Mô tả công việc:

Chuyên thực hiện cuộc gọi ra (Outbound) nhằm

  • Hỗ trợ khách hàng về các vấn đề phát sinh khi khách hàng sử dụng các sản phẩm FE CREDIT (kích hoạt tài khoản, thay đổi thông tin cá nhân v.v…)
  • Hỗ trợ khách hàng chuyển đổi các dịch vụ/ chức năng thẻ tín dụng
  • Giới thiệu & hỗ trợ đăng kí các tính năng đi kèm đến khách hàng
  • Kết hợp với các bộ phận và phòng ban khác để hỗ trợ các vấn đề khách hàng gặp phải
  • Thực hiện báo cáo, lưu trữ thông tin trên hệ thống máy tính và CNTT hiện đại
  • Thực hiện công tác được cấp trên giao phó

Phúc lợi:

  • Thưởng bonus hằng tháng (cao)
  • Phụ cấp cơm trưa 40.000vnd/ngày
  • Thưởng lương tháng 13
  • Thưởng các ngày lễ trong năm và thưởng Tết
  • 14 ngày phép trong năm.
  • Bảo hiểm Y tế và Bảo Hiểm Xã hội theo luật định
  • Chế độ thai sản đầy đủ theo quy định của Nhà nước
  • Khám sức khỏe hằng năm
  • Gói bảo hiểm cá nhân chuyên biệt
  • Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm
  • Tài trợ miễn phí các khóa học kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm
  • Luôn tạo cơ hội phát triển năng lực và thăng tiến trong nghề nghiệp
  • Công việc lâu dài, ổn định

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
  • Tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát, giao tiếp tốt
  • Yêu thích công việc Chăm sóc khách hàng và sales
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tại Tổng đài

Nơi làm việc:

Tòa nhà FE Credit, 144 Cộng Hòa, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Thu nhập (Lương cứng + thưởng) lên đến 10.000.000/tháng

CV ứng tuyển vui lòng gửi về: [email protected]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

.